Nước vĩnh hảo quận gò vấp

Nước vĩnh hảo quận gò vấp

Nước khoáng là nguồn nước tích tụ sâu trong lòng đất, lắng đọng cùng thời gian qua nhiều địa tầng và giàu khoáng chất. Chính vì vậy, nước khoáng thiên nhiên từ lâu được xem là một món quà quý giá thiên nhiên ban tặng cho loài người. Và để tìm được nguồn nước khoáng thì rất khó khăn và kỳ công. Do đó, nước khoáng thiên nhiên được xem là nguồn tài nguyên quan trọng. Các đơn vị khai thác loại nước này thường phải đóng thuế tài nguyên khoáng sản khá cao.

          Ngoài giấy phép của Bộ Y Tế, việc khai thác nước khoáng còn cần phải có giấy phép Bộ Tài Nguyên Môi Trường và Hội Đồng Đánh Giá Trữ Lượng Quốc Gia. Nguồn nước để sản xuất nước khoáng phải đảm bảo ổn định lưu lượng & hàm lượng khoáng, không có vi sinh vật gây hại.

        Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong tình trạng bữa ăn hàng ngày của người Việt vẫn còn thiếu 30-50% khoáng chất cần thiết thì việc uống nước khoáng hàm lượng thấp (trên nhãn bao bì có ghi tổng chất rắn hòa tan TDS<500 mg/lít) là một trong những giải pháp bổ sung hiệu quả vì nước khoáng không những tốt mà còn an toàn để sử dụng mỗi ngày. Những thông tin về việc nước khoáng hàm lượng thấp gây ra sỏi thận đều là những lập luận không có cơ sở khoa học.

        Hoàng Ngọc Phát – Nhà phân phối chính thức của các nhã hiệu nước nổi tiếng như Lavie, Ion-life, Vĩnh hảo khoáng, Vĩnh hảo tinh khiết (Vihawa),…và các loại nước hàng thùng 330ml, 500ml…Không những thế, chúng tôi còn độc quyền cung cấp nước cho chung cư vinhomes cao xà lá của tập đoàn vingroup

       Với trụ sở chính đặt tại quận 12, gò vấp, hốc môn và các chi nhánh trong TP HCM, Hoàng Ngọc Phát cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, luôn hết mình vì khách hàng đảm bảo quá trình tiếp nhận thông tin đến giao hàng một cách nhanh nhất.

       Với khách hàng là các công ty, xí nghiệp, cơ sở sản xuất, trường học,… đặt hàng số lượng lớn Hoàng Ngọc Phát luôn có trương chình hỗ trợ giá tốt nhất cũng như chính sách linh hoạt trong hình thức thanh toán công nợ, hỗ trợ vỏ bình, máy nóng lạnh.

       Các khách hàng là các cá nhân, gia đình tùy theo nhu cầu của từng hộ, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn loại nước phù hợp nhất với gia đình bạn và Hoàng Ngọc Phát sẽ áp dụng chính sách hậu mãi tùy theo số lượng đơn hàng trong tháng. Có chính sách hỗ trợ khách hàng đặt hàng với số lượng nhiều. Giao nước khoáng ở gò vấp, giao nước lavie gò vấp, nước khoáng vĩnh hảo gò vấp, nước ionlife gò vấp, top gò vấp, bidrico gò vấp.

--------------------------------------

 

NHÀ PHÂN PHỐI NƯỚC KHOÁNG HOÀNG NGỌC PHÁT 


Điện Thoại : 0907864777 - 0975 654 733 ( A.Hoàng )

Website : nuocuongvinhhaoq12.com - nuocuongionlifeq12.com